Hướng dẫn chọn Vải Kate may đồng phục quần áo học sinh đẹp

Image
Chất liệu vải may đồng phục học sinh đòi hỏi sự khắt khe, giá thành rẻ, đảm bảo chất lượng, thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, ít nhăn hay xù lông, đảm bảo tốt nhất cho mọi hoạt động, vui chơi, học tập cả ngày của học sinh. Khác với trước đây, đồng phục học sinh không chỉ đơn giản là quần xanh áo trắng mà có nhiều yêu cầu hơn trong mẫu mã thiết kế, đảm bảo nói lên được đặc tính cũng như nét đặc trưng riêng của nhà trường. Tùy theo mục đích sử dụng và môi trường học tập, đôi khi cùng một mẫu mã nhưng giá thành của đồng phục lại khác nhau, tất cả đều phụ thuộc vào chất liệu vải may đồng phục học sinh, chiếm phần lớn trong sự quyết định đặt hay không đặt may của khách hàng. Tìm hiểu Vải Kate may đồng phục học sinh trên thị trường? Vải Kate trên thị trường có nhiều loại, tùy đối tượng phục vụ mà có thể sử dụng các chất liệu vải khác nhau. Sắp xếp theo giá từ thấp nhất đến cao nhất có thể liệt kê ra vải Kate Nam Triều Tiên, Kate Silk, Kate Polin, Kate Ford, Kate Mỹ hay Kate Ý,

Cách nhận biết các loại vải sợi



Vải dệt từ loại sợi khác nhau có giá trị khác nhau nên cần biết phân biệt các loại sợi. Việc này có ích cho sử dụng vải đúng tính năng của chúng, nghĩa là giữ cho vải sợi bền lâu.

Dưới đây xin giới thiệu một cách nhận biết nhanh các loại vải sợi :

Khéo tay gỡ ra vài sợi vải cần khảo sát (cả sợi dọc cả sợi sợi ngang) đem đốt và quan sát để phân biệt ra các loại sợi như sau:

 Cách nhận biết các loại vải sợi

1)Sợi bông: cháy nhanh có ngọn lửa vàng, có mùi tựa như đốt giấy, tro ra có màu xám đậm.

2)Tơ tằm: cháy chậm hơn bông, khi đốt sợi tơ co lại thành cục, cháy có mùi khét như đốt tóc, và bị vón lại thành cục nhỏ màu nâu đen, lấy ngón tay bóp thì tan.

3)Len lông cừu : bắt cháy không nhanh,bốc khói và tạo thành những bọt phồng phồng, rồi vón cục lại, có màu sắc đen hơi óng ánh và giòn, bóp tan ngay. Có mùi tóc cháy khi đốt.

4)Sợi vitco : bắt cháy nhanh và có ngọn lửa vàng, có mùi giấy đốt, rất ít tro có màu xẫm.

5)Sợi axetat : khi đốt có hoa lửa, bắt cháy chậm và cháy thành giọt dẻo màu nâu đậm, không bốc cháy, sau đó nhanh chóng kết tụ thành cục màu đen, dễ bóp nát.

6)Sợi poliamit (nylon): khi đốt không cháy thành ngọn lửa mà co vón lại và cháy thành từng giọt dẻo màu trắng, có mùi của rau cần, khi nguội biến thành cục cứng màu nâu nhạt khó bóp nát

Comments

Popular posts from this blog

Hướng dẫn chọn Vải Kate may đồng phục quần áo học sinh đẹp

Vải may áo nhà sư , áo nhà chùa , áo ni cô , trang phục nhà chùa

Vải kate trắng giá sỉ lẽ