Hướng dẫn chọn Vải Kate may đồng phục quần áo học sinh đẹp

Image
Chất liệu vải may đồng phục học sinh đòi hỏi sự khắt khe, giá thành rẻ, đảm bảo chất lượng, thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, ít nhăn hay xù lông, đảm bảo tốt nhất cho mọi hoạt động, vui chơi, học tập cả ngày của học sinh. Khác với trước đây, đồng phục học sinh không chỉ đơn giản là quần xanh áo trắng mà có nhiều yêu cầu hơn trong mẫu mã thiết kế, đảm bảo nói lên được đặc tính cũng như nét đặc trưng riêng của nhà trường. Tùy theo mục đích sử dụng và môi trường học tập, đôi khi cùng một mẫu mã nhưng giá thành của đồng phục lại khác nhau, tất cả đều phụ thuộc vào chất liệu vải may đồng phục học sinh, chiếm phần lớn trong sự quyết định đặt hay không đặt may của khách hàng. Tìm hiểu Vải Kate may đồng phục học sinh trên thị trường? Vải Kate trên thị trường có nhiều loại, tùy đối tượng phục vụ mà có thể sử dụng các chất liệu vải khác nhau. Sắp xếp theo giá từ thấp nhất đến cao nhất có thể liệt kê ra vải Kate Nam Triều Tiên, Kate Silk, Kate Polin, Kate Ford, Kate Mỹ hay Kate Ý,

Cách nhận biết các loại vải thun

Vải thun Cotton

Thành phần: 100% Cotton.

Vải cotton xuất phát chính từ vải sợi bông. Khi người ta biết trồng cây bông, đợi cho quả bông chín nó bung ra, và họ đi thu lại những sợi bông thô ở trong quả bông đã nứt ra. mang về. tẩy qua , họ đem xe thành sợi và từng cuộn sợi bông để dệt quần áo.

Sau này nghành công nghiệp dệt may áp dụng thành tựu khoa học vào sản xuất cho những chiếc quần vải cotton, áo thun vải cotton như hiện nay. Khoa học phát triển họ cũng thu hoạch tương tự từ cây bông, nhưng họ thu về được chế biến, tẩy trắng nhiều hơn, họ còn phải pha thêm một chút hóa chất để giảm thời gian vải mục, mốc..

 Cách nhận biết các loại vải thun

Vải cotton là sợi vải tổng hợp được làm từ nhiều nguyên liệu thiên nhiên và các chất hóa học mà tạo thành. Chất liệu này được dùng phổ biến nhất trong may mặc. Vì những tính năng vượt trội như chất liệu khá tốt, thấm mồ hôi, đa dạng, giặt nhanh khô và lâu hỏng nếu biết cách sử dụng.
Tính chất: Hút ẩm, thấm mồ hôi, giảm nhiệt và làm mát cơ thể.

Nhược điểm: giá thành cao, mình vải cứng, có cảm giác khô thường là lựa chọn của các khách hàng nam. Người ta khắc phục nhược điểm này bằng cách pha sợi Spandex để tạo sự mềm mại cho những đường cong quyến rũ đối với các khách hàng nữ.

Vải thun: 65/35

Thành phần: Sợi gồm tỉ lệ 35 % Cotton, 65 % nilon (Poliester).

Tính chất: Do có sợi pha nilon (Poli) nên mặc sẽ nóng hơn, ít hút ẩm nhưng mình vải có cảm giác mềm mại hơn. Giá thành rẻ, chất lượng tương đối, là lựa chọn của đa số khách hàng không yêu cầu cao về chất lượng. Để vải có độ co dãn nhiều, người ta cũng pha thêm sợi Spandex.

Vải thun PE: Poliester

Thành phần: Sợi gồm 100 % nilon (Poliester).

Tính chất: giá thành rẻ nhất, vải không hút ẩm, mặc vào rất nóng, mình vải không đẹp nhanh bị xù lông.



Comments

  1. As quantity one} provider of on-line on line casino software program, Green Jade Games upholds the highest requirements of social responsibility. We might help you drive revenue and enhance income with our portfolio of top-performing video games and make them accessible anytime and anyplace. The trade need great video games, and we now have a ready-made advantage. What’s more, our award-winning video games are the proper cross-selling 영앤리치 토토 answer. Application Development Guide or App Development Guide will assist you know and study every thing step by step concerning the software program utility improvement course of or app improvement course of.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Hướng dẫn chọn Vải Kate may đồng phục quần áo học sinh đẹp

Vải may áo nhà sư , áo nhà chùa , áo ni cô , trang phục nhà chùa

Vải kate trắng giá sỉ lẽ