Hướng dẫn chọn Vải Kate may đồng phục quần áo học sinh đẹp

Image
Chất liệu vải may đồng phục học sinh đòi hỏi sự khắt khe, giá thành rẻ, đảm bảo chất lượng, thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, ít nhăn hay xù lông, đảm bảo tốt nhất cho mọi hoạt động, vui chơi, học tập cả ngày của học sinh. Khác với trước đây, đồng phục học sinh không chỉ đơn giản là quần xanh áo trắng mà có nhiều yêu cầu hơn trong mẫu mã thiết kế, đảm bảo nói lên được đặc tính cũng như nét đặc trưng riêng của nhà trường. Tùy theo mục đích sử dụng và môi trường học tập, đôi khi cùng một mẫu mã nhưng giá thành của đồng phục lại khác nhau, tất cả đều phụ thuộc vào chất liệu vải may đồng phục học sinh, chiếm phần lớn trong sự quyết định đặt hay không đặt may của khách hàng. Tìm hiểu Vải Kate may đồng phục học sinh trên thị trường? Vải Kate trên thị trường có nhiều loại, tùy đối tượng phục vụ mà có thể sử dụng các chất liệu vải khác nhau. Sắp xếp theo giá từ thấp nhất đến cao nhất có thể liệt kê ra vải Kate Nam Triều Tiên, Kate Silk, Kate Polin, Kate Ford, Kate Mỹ hay Kate Ý,

Những loại vải may áo sơ mi học sinh công sở

Hướng dẫn cách chọn vải may áo sơ mi

Với việc lựa chọn loại vải để may một chiếc áo sơ mi phù hợp là chủ để chúng tôi muốn hướng đến. Nhưng đối với một nhân viên hay một của hàng kinh doanh vải và có chút kiến thức về các thuật ngữ về các loại áo sơ mi, quá trình lựa chọn sẽ dễ dàng hơn và sẽ tư vấn cho bạn.
Hãy bắt đầu bằng việc hỏi người bán vải may áo sơ mi học sinh công sở bằng những câu hỏi sau:

- Bạn dự định mặc chiếc áo vải may áo sơ mi đó để đi những đâu : Áo sơ mi đi học, Áo sơ mi đi ăn lễ cưới ? Sơ mi mặc công sở thời trang ? Hay một bữa vui chơi với bạn bè........

- Bạn muốn chọn loại vải sợi, vải sơ mi nhẹ hay bạn cần một thứ gì đó chắc chắn ? Bạn có thích áo sơ mi với phần cổ mềm mại, hay một kiểu vải khác cứng hơn ?

- Quan trọng nhất là bạn muốn chi bao nhiêu cho chiếc áo sơ mi này ?

Để trả lời được những câu hỏi trên, bạn cần có chút kiến thức về vải sợi vải sơ mi. Mỗi loại vải sợi có thể được phân nhóm bằng cách xác định 2 thuộc tính: kiểu dệt và sợi vải.
 Những loại vải may áo sơ mi học sinh công sở

Những loại vải may áo sơ mi học sinh công sở

“2 lớp” đề cập đến việc xoắn 2 sợi vải lại với nhau thành 1 sợi duy nhất trước khi dệt. Vải làm từ 2 lớp sợi thường có chất lượng tốt hơn và bền hơn vải dệt từ sợi đơn. Do sợi vải được dệt theo 2 hướng (lên và xuống hoặc dọc và ngang), nên chúng ta ghi nhãn trên áo sơ mi với các mô tả về số lớp như sau:

- 2 x 2 : 2 lớp cho sợi ngang và sợi dọc

- 2 x 1 : 2 lớp cho 1 hướng, 1 lớp cho hướng còn lại

- 1 x 1 hoặc “đơn”: sợi đơn cho 2 hướng

Hầu hết tất cả các loại vải sợi được phân loại thành 4 cách dệt chính: broadcloth, oxford, pinpoint và
Twill. Loại vải bạn chọn sẽ tùy thuộc vào dịp bạn mặc chiếc áo sơ mi và sở thích riêng của bạn.

Đặc tính của sợi vải
Thỉnh thoảng, các nhà bán lẻ lớn sẽ đính nhãn trên các sản phẩm áo sơ mi của họ với các dòng chữ như “100’s 2 lớp cotton”. Đối với hầu hết mọi người, những ghi chú này nghĩa là gì vẫn là một ẩn số. Những ghi chú này nhằm truyền đạt đến bạn rằng “đây là sản phẩm tốt”, nhưng nó cũng đơn giản là mô tả loại sợi dùng để dệt chiếc áo sơ mi. Sợi vải được mô tả bởi 2 đặc tính: Số lượng sợi và số lớp.

Vải Twill (bao gồm herringbone và houndstooth, được thiết kế sử dụng kiểu dệt Twill) được sản xuất bằng kiểu dệt đặc biệt tạo ra các đường chéo sọc nổi. Do các sọc chéo nổi, vải Twill thường mềm hơn, ít nhăn và dễ ủi hơn. Nhược điểm của loại vải này là khó giặt hơn nếu bạn làm ố vải và nhìn ít bắt mắt hơn các loại vải Broadcloth hay Pinpoint. Vải Twill là một lựa chọn tốt nếu bạn thích vải mềm mại hơn và nặng hơn. Cũng giống như vải Pinpoint, vải Twill thích hợp cho các dịp trang trọng hoặc mặc thường ngày.


 Những loại vải may áo sơ mi học sinh công sở

Liên hệ để biết thêm thông tin về vải may áo sơ mi học sinh công sở:

Công Ty TNHH Dệt May Việt Thắng Lợi
  • Trụ sở chính: Lô G25 Thới An - Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12, TPHCM.
  • Văn Phòng đại diện: B13 Khu Phố 3, Đường Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM.
  • Showroom: 750 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM.
  • Điện thoại: (028) 3718 2224 - 0912 888 599
  • Hotline: 0777 868686
  • Email: info.vietthangloi@gmail.com

Comments

Popular posts from this blog

Hướng dẫn chọn Vải Kate may đồng phục quần áo học sinh đẹp

Vải may áo nhà sư , áo nhà chùa , áo ni cô , trang phục nhà chùa

Vải kate trắng giá sỉ lẽ