Hướng dẫn chọn Vải Kate may đồng phục quần áo học sinh đẹp

Image
Chất liệu vải may đồng phục học sinh đòi hỏi sự khắt khe, giá thành rẻ, đảm bảo chất lượng, thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, ít nhăn hay xù lông, đảm bảo tốt nhất cho mọi hoạt động, vui chơi, học tập cả ngày của học sinh. Khác với trước đây, đồng phục học sinh không chỉ đơn giản là quần xanh áo trắng mà có nhiều yêu cầu hơn trong mẫu mã thiết kế, đảm bảo nói lên được đặc tính cũng như nét đặc trưng riêng của nhà trường. Tùy theo mục đích sử dụng và môi trường học tập, đôi khi cùng một mẫu mã nhưng giá thành của đồng phục lại khác nhau, tất cả đều phụ thuộc vào chất liệu vải may đồng phục học sinh, chiếm phần lớn trong sự quyết định đặt hay không đặt may của khách hàng. Tìm hiểu Vải Kate may đồng phục học sinh trên thị trường? Vải Kate trên thị trường có nhiều loại, tùy đối tượng phục vụ mà có thể sử dụng các chất liệu vải khác nhau. Sắp xếp theo giá từ thấp nhất đến cao nhất có thể liệt kê ra vải Kate Nam Triều Tiên, Kate Silk, Kate Polin, Kate Ford, Kate Mỹ hay Kate Ý,

Vải dệt kim xuất khẩu

Công ty Vải Việt Thắng đã và đang là nhà cung cấp nguyên liệu vải dệt kim xuất khẩu chất liệu cotton, TC, TVC … với những mặt hàng đa dạng (Single Jersey, Interlock, Piqué, French Terry, Ribbo, Back brushed …) cho những doanh nghiệp may mặc xuất khẩu trong nước sang thị trường U.S.A, E.U …

Chúng tôi đang cung cấp cho thị trường các khu công nghiệp Việt Nam. Và xuất đi quốc tế.


Hình ảnh vải dệt kim

Dệt kim là gì?

Vải dệt kim đan bằng tay hay bằng máy được tạo thành bởi sự liên kết một hệ các vòng sợi với nhau. Các vòng sợi (mắt sợi) được liên kết với nhau nhờ kim dệt giữ vòng sợi cũ trong khi một vòng sợi mới được hình thành ở phía trước của vòng sợi cũ. Vòng sợi cũ sau đó lồng qua vòng sợi mới để tạo thành vải. Vải dệt kim khác vải dệt thoi ở chỗ một sợi đơn cũng có thể tạo thành vải. Vải dệt kim bao gồm các hàng ngang gọi là hàng vòng và cột dọc gọi là cột vòng.

Vải dệt kim có những tính chất hữu ích giúp nó phù hợp với một số lĩnh vực hàng may mặc bao gồm: quần áo bó, găng tay, quần áo lót và một số sản phẩm may mặc bó khác. Cấu trúc vòng sợi làm cho vải dệt kim đàn hồi và xốp do vậy bó theo dáng của cơ thể. Không khí được giữ bởi các vòng sợi giữ cho người mặc được ấm áp.

Thời trang, vòng sợi và lỗi dệt

Khi dệt, việc tăng hoặc giảm số lượng vòng sợi trên một hàng vòng làm mở rộng hoặc thu hẹp mảnh sản phẩm được tạo ra. Việc tăng số lượng hàng vòng được thực hiện bằng cách chuyển các hàng vòng ngoài cùng ra cây kim bên cạnh trên giường kim và tạo ra các vòng sợi mới. Quá trình này để lại một lỗ nhỏ trên vải và được xem như một điểm có tính thời trang. Khi giảm số vòng sợi, quá trình này được thực hiện ngược lại và các vòng sợi ngoài cùng lại được chuyển vào trong. Lúc này một điểm có tính thời trang xuất hiện nơi hai vòng sợi được ép vào một vòng sợi mới.


Hình ảnh vải dệt kim

Hình ảnh vải dệt kim

Mảnh sản phẩm được tạo thành theo cách này được gọi là fully-fashioned và được đánh giá là chất lượng cao. Đôi khi một số hãng đã sử dụng hiệu ứng thời trang xoắn để tạo nên các dạng vải fully-fashioned.

Nếu sợi trong quá trình dệt kim đứt, các vòng sợi bị sổ ra và tuột hoặc lỗi dệt hình thành. Để giải quyết vấn đề này, và cũng để bán thêm sản phâm các nhà dệt kim đã thiết kế các cấu trúc vải mới mà không phụ thuộc vào các vòng sợi riêng lẻ về độ bền và không bị tuột nếu sợi bị đứt.

Các cấu trúc mesh lục lăng, micro-mesh, non-run, run-proof và các dẫn xuất được giới thiệu và được đánh giá bởi những người tiêu dùng.

Comments

Popular posts from this blog

Hướng dẫn chọn Vải Kate may đồng phục quần áo học sinh đẹp

Vải may áo nhà sư , áo nhà chùa , áo ni cô , trang phục nhà chùa

Vải kate trắng giá sỉ lẽ